clip อ้น สราวุธ คลิปมีทั้งภาพนิ่ง เคลื่อนไหว

ตามหา Clip อ้น สราวุธ กำลังทำ ... กะสาว ภาพตัวอย่างจุใจ งานนี้ทั้งเกย์และสาวๆ สยิวไปตามๆกัน คลิป อ้น สราวุธ หรือที่หนังสือพิมพ์บางฉบับบอกว่าหน้าเหมือนนี้ ได้ถูกปล่อยขายอยู่ที่คลองถมมาซักพักแล้ว

ปล่อยมาให้ Downlaod ไม่หยุดและล่าสุดก็เป็น Clip อ้น สราวุธ!

ช็อกวงการ! คลิปหน้าเหมือน “อ้น สราวุธ” ปั๊มสาวสุดสยิวหลุดว่อนเน็ต ส่วนที่คลองถมก็วางขายเกลื่อน ด้านเจ้าตัวเตรียมแถลงข่าววันนี้บ่ายสอง

กระแสคลิปอื้อฉาวของ “โฟร์โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร" กับ "มด ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์" นักร้องดูโอชื่อดังยังไม่ทันซา จู่ๆ ก็มีภาพคลิปหลุดหน้าเหมือน “อ้น สราวุธ มาตรทอง” พระเอกละครช่อง 3 หลุดว่อนอินเทอร์เน็ต

โดยคลิปดังกล่าวมีทั้งภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหว ซึ่งภาพนิ่งนั้นเป็นการภาพถ่ายในลักษณะภาพนู้ดของหนุ่มหน้าเหมือนพระเอกชื่อดัง ขณะที่ภาพเคลื่อนไหวเป็นภาพหนุ่มคนเดียวกันกำลังร่วมเพศกับผู้หญิงอย่างถึงพริกถึงขิง โดยมีการสบถคำหยาบออกมาเป็นระยะๆ และมีความยาวจำนวน 2 นาทีด้วยกัน

ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่าคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นมาจากการถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือของฝ่ายชายเอง ซึ่งนอกจากจะมีการเผยแพร่ผ่านอินเทอร์เน็ตแล้ว ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ตลาดคลองถมก็มีคลิปที่ว่าโดยระบุชื่อของดารานักแสดงหนุ่มคนดังกล่าววางขายด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตามหลังจากที่คลิปดังกล่าวได้แพร่หลายออกไป ทางด้านพระเอกหนุ่มก็เตรียมจัดแถลงข่าวเรื่องคลิปที่หน้าเหมือนตนในวันนี้(7ต.ค.)เวลา 14.00 น. ที่ช่อง 3