อ้นรับ Clip หลุดเป็นของจริง

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. พระเอกหนุ่มหน้าลูกครึ่งได้จัดแถลงข่าวชี้แจงเรื่องดังกล่าวกับสื่อมวลชน ที่ชั้น 9 ตึกมาลีนนท์ ย่านพระราม 4 โดยก่อนแถลงทางเจ้าหน้าที่ของช่อง 3 ได้กล่าวขอความเห็นใจสื่อในการนำเสนอข่าว เพราะอาจส่งผลกระทบต่อพระเอกหนุ่มและครอบครัว จากนั้น อ้น จึงได้กล่าวเปิดใจพร้อมกับน้ำตาคลอเบ้าว่า

โทรศัพท์เครื่องนี้ผมใช้มานานหลายปีแล้ว และเดินทางถ่ายรูปเยอะแยะไปหมด แล้วผมก็เกิดนึกสนุกขึ้นมา ก็ถ่ายคลิปไว้ด้วยความคึกคะนองนึกสนุก คิดว่าจะเก็บไว้ให้ดีจนมือถือหาย ( เสียงสั่นเครือ ) มันหล่นหายระหว่างเดินทางก็รู้สึกกังวลมาก ผู้ชายในคลิปนั้นคือผมเอง ก็ไม่ปฏิเสธอะไรทั้งสิ้น ส่วนผู้หญิงคนนั้นก็คือความนึกสนุกครั้งหนึ่งที่มันผ่านมาแล้วในอดีต ซึ่งผมขออนุญาติไม่พูดถึง เพราะว่าถึงเขาจะอยู่ในนั้น แต่มันก็ไม่ใช่ความผิดเขาที่จะต้องออกมารับผิดชอบ มันเป็นความผิดของผม ผมก็ต้องรับไป