คลิปฉาวลูกเสือรุมโทรมเนตรนารี

คลิปนักเรียนหญิงในชุดเนตรนารีจับเพื่อนหญิงขึงพืดให้เพื่อนชายในชุดลูกเสือ ข่มขืนในห้องเรียน ที่น่าตกใจมากคือ หัวโจกคือ เด็กผู้หญิงด้วยกัน ในคลิปมีการวางแผนกัน โดยมีเพื่อนดูต้นทาง มีคนถ่ายคลิป มีคนจับเพื่อนขึงพืด ซึ่งเด็กๆ ควรรู้ว่า การกระทำดังกล่าว เท่ากับเป็นการดับอนาคตของตนเอง" เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิป เป็นเวลา 3 นาที และรักเรียนหญิงในชุดเนตรนารีก็ต่อสู้และส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือเป็นระยะๆ เหตุใดจึงไม่มีครูหรือใครในโรงเรียนช่วยเหลือเด็กคนนี้ได้ทัน


MGR: คลิปฉาวลูกเสือรุมโทรมเนตรนารีที่ถูกเผยแพร่- เด็ก ม.3 โดนเพื่อนรุมข่มขืนกรี๊ดลั่น (ใจไม่แข็งพอห้ามดู) ถ้าดูแล้วก็อย่าส่งต่อ

Not allow uploading of criminal content. To learn more about criminal materials and law, please check out your country's act. This would include pictures containing nudity and sexual situations. We also do not allow pictures that depict illegal activities or subjects. Those who upload illegal files will be blocked (by IP address) from using our service. Legal authorities may be contacted if the subject of the file is found to be illegal.

ทางด้านนายสมพงษ์ จิตระดับ อาจารย์คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กล่าวว่า ผู้ปกครองและครู ในคณะครุศาสตร์ จุฬาฯ เห็นข่าวและเห็นคลิปซึ่งกระจายตามอินเทอร์เน็ตแล้ว รู้สึกหดหู่ใจและตกใจมาก ขอเรียกร้องให้กระทรวงศึกษาธิการจัดการ เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นในห้องเรียน และในโรงเรียน ซึ่งเป็นสถานที่ที่พ่อแม่ ผู้ปกครอง ให้ความไว้วางใจและคิดว่าโรงเรียนเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยที่สุดของลูกหลาน แต่เหตุการณ์นี้ทำให้พ่อแม่รู้สึกตื่นตระหนก และทำให้สังคมไทยสั่นคลอนเป็นอันมาก แสดงให้เห็นว่า เด็กม.ต้น มีการใช้ความรุนแรงทางเพศและกระทำกันเหมือนเป็นเรื่องปกติ